Morgan Stanley ช่วยลดการคาดการณ์รายได้เกมประจำปีของมาเก๊า

มอร์แกนสแตนลีย์ บริษัท นายหน้าและการลงทุนระดับโลกรายงานว่าเป็นยุคล่าสุดในการคาดการณ์ช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับอุตสาหกรรมคาสิโนในมาเก๊าหลังจากที่ได้ลดการคาดการณ์ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับสิ่งที่คาดว่าวงล้อมจะบันทึกรายได้เกมรวมทั้งหมด ปลายเดือนธันวาคม

ตามรายงานจาก GGRAsia ผู้ให้บริการทางการเงินใช้การยื่นเอกสารในวันจันทร์เพื่อคาดการณ์ว่ามาเก๊าจะเพิ่มรายรับจากการเล่นเกมทั้งหมดทั้งปีประมาณ 36.42 พันล้านดอลลาร์ซึ่งคาดว่าจะลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี กว่าประมาณ 37.17 พันล้านเหรียญสหรัฐที่ได้ทำนายไว้ก่อนหน้านี้

การมองดูในแง่ร้ายอย่างต่อเนื่อง:

เพื่อทำให้เรื่องแย่ลงGGRAsiaรายงานว่า Morgan Stanley มีการคาดการณ์รายได้เกมรวม 12 เดือนก่อนหน้านี้สำหรับมาเก๊าซึ่งลดลง 1%เมื่อเทียบเป็นรายปีเมื่อเทียบกับเพียง 37.55 พันล้านดอลลาร์ที่บันทึกไว้ทั้งหมด 2018 แต่ก็อ้างว่าประกาศว่ารายรับดังกล่าวยังไม่ได้ผ่านจุดต่ำสุด ‘โดยไม่คำนึงถึงการประเมินมูลค่าที่น่าสนใจในขณะนี้ถูกนำไปใช้กับหุ้นของหลายเมืองมากที่สุดของผู้ประกอบการรายละเอียดสูง

คำแนะนำขั้นสูง:

เมื่อมองไปข้างหน้าคาดว่ารายรับรวมของเกมในมาเก๊าตลอดทั้งปี 2020 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเพียงประมาณ 3% ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 37.51 พันล้านเหรียญซึ่งต่ำกว่าการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ เดือนที่บางสิ่งบางอย่างใกล้เคียงกับ $ 386000000000

ลูกกลิ้งสูงผูกปม:

นักวิเคราะห์สแตนลี่ย์, โทมัสอัลเลนและปวีณ Choudhary,นอกจากนี้ยังใช้ในการจัดเก็บที่จะทำนายว่ามาเก๊าจะเห็นเชิงลบเปรียบที่รวบรวมขั้นต้นการเติบโตของรายได้จากเกมสำหรับเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมเนื่องจากส่วนใหญ่ไปยังจินตนาการลดลง 17% เมื่อเทียบปีต่อปีในรายรับจากวีไอพี เล่น พวกเขายังอ้างว่าการขาดแคลนนี้จะเป็นจริงแม้จะมีการคาดการณ์ว่าจะขยายตัว 10% ในธุรกิจมวลชนเนื่องจากอาจจะชะลอตัวลงในไตรมาสที่สี่ของปี 2562 เป็นตัวเลขหลัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *