มาเก๊าบันทึกรายได้เกมรวมที่ลดลง 3.5% ในเดือนกรกฎาคม

  มีรายงานว่าคาสิโนมากกว่า 35 แห่งในมาเก๊ามีเดือนกรกฎาคมที่ไม่ดีหลังจากสิ้นสุดการเติบโตที่คล้ายคลึงกันเมื่อเปรียบเทียบกับรายได้รวมของเกมโดยรวมที่ลดลง 3.5% เมื่อเทียบเป็นรายปีจนถึงประมาณ 3.03 พันล้านดอลลาร์

ความผิดหวังที่เปรียบเทียบได้:

  ตามรายงานของวันพฤหัสบดีจาก GGRAsia ที่อ้างตัวเลขอย่างเป็นทางการจากสำนักงานตรวจสอบและประสานงานการเล่นเกมของวงล้อมผลสำหรับรอบระยะเวลา 31 วันนั้นตรงกันข้ามกับการเพิ่มขึ้น 1.8% เมื่อเทียบเป็นรายปีในเดือนพฤษภาคม เพิ่มขึ้น 5.9% และหมายความว่ารายรับจากเกมรวมเริ่มตั้งแต่ต้นปีนี้ลดลง 0.9% อยู่ที่ประมาณ 21.58 พันล้านดอลลาร์

เล็งเห็นความล้มเหลว:

  GGRAsiaรายงานว่าการเปิดตัวของผลเดือนกรกฎาคมมาหลังจากที่ บริษัท การลงทุนหลายได้คาดการณ์รายได้เทียบเคียงแฟบส่วนใหญ่เนื่องจากการลดลงปิดในตลาดที่กำลังขยายตัวได้ตามปกติตลาดเกมวีไอพี หนึ่งในนั้นโนมูระโฮลดิ้งอินคอร์ปอเรเต็ดได้คาดการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ารายรับโดยรวมจะอยู่ที่ประมาณ 3.29 พันล้านดอลลาร์ก่อนที่จะกล่าวเมื่อวันพุธว่าตลาดมาเก๊าได้รับบาดเจ็บเนื่องจาก ‘แนวโน้มปริมาณพื้นฐานชะลอตัวลง ‘

มีรายงานว่าอ่านแถลงการณ์ 31 กรกฏาคมของ บริษัท ที่ให้บริการด้านการเงินของญี่ปุ่น …

“ เราเชื่อว่าลูกค้าระดับพรีเมียมจำนวนมากใช้เวลาสิบวันสุดท้ายในการใช้เวลากับครอบครัว พวกเขากลับมาเสมอดังนั้นเราจึงเห็นว่าการชะลอตัวเป็นชั่วคราว แม้จะมีการตรวจสอบสิ้นเดือนที่อ่อนแอกว่าเราคาดว่าการเติบโตปีต่อปีที่เป็นบวกจะกลับมาทำงานต่อเมื่อเราตักคอมพ์แข็ง + 17.1% ในเดือนสิงหาคม

 

 

การลดอัตรารัน:

  ในส่วนของบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของฮ่องกงคือ บริษัทJP Morgan Securities (Asia Pacific) Limitedได้ตอบสนองต่อผลของเดือนที่แล้วโดยอธิบายว่าเป็น ‘งานพิมพ์ที่น่าผิดหวัง’ ซึ่งมาจากอัตราการทำงานประจำวันที่ลดลงประมาณ 0.6% ต่อเดือน – อยู่ที่ประมาณ 97.87 ล้านดอลลาร์ซึ่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 102.45 ล้านดอลลาร์ในช่วงหกเดือนแรกของปี 2562 ที่เกือบ 4.5%

คำแถลงวันพฤหัสบดีของ JP Morgan อ่าน …

“ สำหรับเดือนกรกฎาคมเราประเมินว่ารายรับจากการเล่นเกมวีไอพีลดลงมากกว่า 20% เมื่อเทียบเป็นรายปีและรายรับจากเกมมวลรวมเพิ่มขึ้น 12% สู่ 13% เมื่อเทียบเป็นรายปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *