ชนเผ่าแมสซาชูเซตส์ตกลงที่จะหยุดการก่อสร้าง Aquinnah Cliffs ชั่วคราว

เผ่า Wampanoag of Gay Head (Aquinnah) ในรัฐแมสซาชูเซตส์ได้ตกลงที่จะหยุดการก่อสร้างชั่วคราวบนโถงบิงโกอิเล็กทรอนิกส์ Class II ที่คาดการณ์ไว้สำหรับเกาะมาร์ธาในไร่องุ่นในขณะที่ศาลอุทธรณ์ของศาลรัฐบาลกลางล่าสุด

การพิจารณาคดีที่หักล้าง:

ตามรายงานวันพุธจากหนังสือพิมพ์ Vineyard Gazette ท้องถิ่นชนเผ่าที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางเมื่อเดือนที่แล้วแพ้การกระทำต่อหน้าผู้พิพากษา Frank Dennis Saylor IV จากศาลแขวงสหรัฐประจำเขตแมสซาชูเซตส์และตอนนี้จะต้องปฏิบัติตามท้องถิ่น วางแผนกฎหมายหากต้องการสร้างสถานที่เล่นเกม Aquinnah Cliffs ที่หวังไว้

คำสั่งของชุมชน:

หนังสือพิมพ์รายงานว่าWampanoag เผ่าเกย์หัวหน้า (Aquinnah)คือตอนนี้ความหวังของการพิจารณาคดีนี้พลิกคว่ำและได้ตกลงที่จะหยุดนิ่งชั่วคราวสำหรับสถานที่ขัดแย้งใน 17 ไร่ของที่ดินใกล้แมสซาชูเซตชุมชนAquinnahในขณะที่มันพยายามตัดสินนี้ การหยุดดังกล่าวก็เกิดขึ้นหลังจากที่ชนเผ่าได้รับการเสิร์ฟอย่างไม่คาดคิดพร้อมคำสั่งหยุดและหยุดยั้งโดยผู้ตรวจการอาคารในท้องถิ่นลีโอนาร์ดเจสันจูเนียร์ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่ามันกำลังดำเนินการด้วยการวางฐานรากและผนังฐานราก

ความปลอดภัยแน่นอน:

อย่างไรก็ตามเชอริลแอนดรู – มอลลิสประธานเผ่า Wampanoag ได้รายงานกับสำนักพิมพ์Vineyard Gazetteว่างานที่ถูกกล่าวหานี้ได้รับการดำเนินการเพียง ‘เพื่อให้มั่นใจว่าไซต์งานก่อสร้างจะปลอดภัยอย่างแน่นอน’ เนื่องจากชนเผ่าของเธอ ‘

Andrews-Maltais กล่าวว่า …

“ เราปฏิบัติตามคำสั่งศาลอย่างเต็มที่และจะดำเนินการต่อเพื่อรอการอุทธรณ์ของเรา ชนเผ่ากำลังพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีอยู่เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของเว็บไซต์กับเมืองและเรากำลังมองในแง่ดีว่าเราจะบรรลุข้อตกลงในไม่ช้า “

ทนายประกัน:

Lael Echo-Hawkทนายความของกลุ่มผู้สนับสนุนชนเผ่า MThirtySix PLLC ได้รายงานข่าวความรู้สึกเหล่านี้ในจดหมายถึงทนายความของ Aquinnah Douglas Klineเมื่อเขาเขียนว่าชนเผ่าได้หยุดการก่อสร้างทั้งหมดในธุรกิจการพนันที่คาดการณ์ไว้

มีรายงานว่าอ่านจดหมายจาก Echo-Hawk …

“ เราต้องการให้ชัดเจนว่าการกระทำของชนเผ่านับตั้งแต่มีการออกคำตัดสินขั้นสุดท้ายคือการปิดเว็บไซต์และทำในลักษณะที่ปกป้องความปลอดภัยของประชาชน”

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *