Ricoh MP 2014ad: เศรษฐกิจและการปฏิบัติ

Ricoh Drivers ให้ดาวน์โหลดเครื่องพิมพ์สแกนเนอร์โปรเจคเตอร์เครื่องถ่ายเอกสารและไดรเวอร์ฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ของ Ricoh

เครื่องพิมพ์ MP 2014 / MP2014D / MP2014AD เปิดตัวโดย Ricoh สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเป็นผลิตภัณฑ์คอมโพสิตดิจิตอลคอมโพสิตสีดำและสีขาวขนาด A3

ในปีที่ผ่านมาเครื่องคอมโพสิตดิจิตอลระดับเริ่มต้นค่อยๆแนวโน้มของเดสก์ทอป แม้ว่า Ricoh MP2014AD ส่งออกได้ถึงขนาด A3 แต่ขนาดเพียง 587 x 581x537mm เกือบจะใกล้กับ A4 all-in-one desktop A4 การออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะมากสำหรับเดสก์ท็อป ใช้โทนสีเทาคลาสสิกนอกเหนือจากการสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบธุรกิจการจัดระเบียบชนิดนี้ยังมีความทนทานมากแม้หลังจากการใช้งานเป็นเวลานานวิสัยทัศน์ยังสะดวกสบายมาก

Ricoh MP2014AD พร้อมกับป้อนเอกสารอัตโนมัติทั้งสองด้านสามารถสแกนครั้งเดียวเพิ่มประสิทธิภาพของการสแกนประจำวันอย่างมากและป้อนเอกสารเป็นการกำหนดค่ามาตรฐานสามารถลดต้นทุนรวมสำหรับผู้ใช้

เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป Ricoh MP2014AD ปรับปรุงจำนวนปุ่มการออกแบบแผงควบคุมมีขนาดกะทัดรัดลดความซับซ้อนของการทำงานประจำวัน

ในแง่ของการป้อนกระดาษ Ricoh มีถาดมาตรฐาน 250 แผ่นและถาดกระดาษเสริม 500 แผ่นสองแผ่นด้านข้างเป็นถาดป้อนกระดาษมาตรฐาน 100 บายพาสจำนวนกระดาษสูงสุดคือ 1,350 หน้า ในกรณีที่ป้อนด้วยตนเองคือ 100 ความสามารถนี้ก็สูงกว่าผลิตภัณฑ์ปกติเช่นกัน เจ้าหน้าที่ยังรองรับฝาปิดฝุ่นถาดบายพาสเสริมเพื่อให้มั่นใจในความเสถียรของการใช้งาน

เครื่องพิมพ์ RICOHสำหรับชุดนี้ได้รับการออกแบบในลักษณะที่เป็นนวัตกรรมใหม่: ครั้งแรกที่การปรับปรุงการออกแบบโฮสต์แผงด้านข้างสามารถเปิดให้ย้อนหลัง 90 องศาทำให้มันง่ายสำหรับผู้ใช้ในการรักษาร่างกายภายใน ประการที่สองที่สำคัญของการแก้ไขการจัดการส่วนที่เพิ่มขึ้นลิฟท์สามารถถอดการ์ด; ในที่สุดหากเกิดปัญหากระดาษติดส่วนเปิดด้านกระดาษติดจะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติทำให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้น

บนแผงควบคุมมันจะยึดติดกับหน้าจอก่อนหน้านี้และการรวมคีย์กับการออกแบบของเครื่องด้านซ้ายเป็นปุ่มฟังก์ชั่นหลักสี่แถวกลาง 27 หน้าจอ LCD ที่ด้านขวาของปุ่มนำทางและปุ่มตัวเลขและ สวิทช์เริ่มต้นและปุ่มประหยัดพลังงานบางรูปแบบโดยรวมใช้งานง่ายมาก

ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ใหม่ก็มีการปรับปรุงอย่างมากเช่นกัน ขั้นแรกให้ปรับปรุงจำนวนปุ่มและเพิ่มทางลัดที่กำหนดเองสองปุ่มให้ผู้ใช้สะดวกตามการใช้การตั้งค่าแบบกำหนดเอง ปุ่มที่กำหนดเองสามารถตั้งค่าเป็นทางลัดฟังก์ชั่นต่อไปนี้: การพิมพ์โฟลเดอร์ 71% (A3-> A4) (หด), 141% (A4-> A3) (ซูม) การกำจัดคัดลอกเถ้าด้านล่างคัดลอกสำเนาใบเสร็จรับเงิน , สแกนบัตรประจำตัวประชาชนและสแกนไปยังกล่องจดหมาย / โฟลเดอร์ ปุ่มเริ่มต้นและหยุดที่ด้านขวาของกล่องที่มีสีดูสะดุดตามากขึ้น การออกแบบประหยัดพลังงานที่สำคัญหลังจากระยะเวลาหนึ่ง (ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเครื่องมือของตัวเองสำหรับระยะเวลานี้) ไม่ได้ใช้งานเครื่องจะเข้าสู่โหมดสลีปพลังงานต่ำโดยอัตโนมัติ

เราสามารถเห็น Ricoh MP2014AD มาตรฐานหน้าจอ LCD สี่บรรทัด 27 ใหญ่กว่าจอ LCD 2 บรรทัด ด้านล่างของหน้าจอยังตั้งค่าสามปุ่มและสะดวกสำหรับการตั้งค่าส่วนบุคคลของผู้ใช้

ซีรี่ส์ ricoh นี้เป็นรายการระดับ A3 เป็นเครื่องพิมพ์ขาวดำตั้งค่าการพิมพ์คัดลอกและสแกนสามเอาต์พุตความเร็วเดียวคือ 20 หน้าต่อนาทีความเร็วในการพิมพ์สองด้าน 16 หน้าต่อนาที (ยกเว้น MP2014) แม้ว่าจะพิมพ์ คำความจุขนาดใหญ่และเอกสาร PPT ความเร็วยังคงไม่เปลี่ยนแปลงดีกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่ง ประการที่สองความละเอียดชุดนี้ถึง 600 dpi ที่โดดเด่นมากขึ้นแม้ว่าบรรทัดของรหัส QR ยังสามารถแสดงได้อย่างชัดเจน ในหมู่พวกเขาเอาท์พุทสองด้านค่าเริ่มต้น ricoh MP2014D และ MP2014AD สามารถลดการสิ้นเปลืองกระดาษให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้บทความสุขภาพฟิตเนสมันเป็นหนึ่งในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

คาสิโนออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *