นักพนัน 888 เจ้าหน้าที่ของอิสราเอลปฏิเสธที่จะลดค่าใช้จ่าย

บริษัท การพนันกว่า 888 บริษัท ได้ยิงพนักงานหลายสิบคนในสำนักงานของ Herzlia ในขณะที่ลดความสามารถของอิสราเอลและลดค่าใช้จ่ายในการเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีราคาถูก

888 Holdings บริษัท เกมออนไลน์ที่มีสำนักงานใหญ่ในยิบรอลตาร์มีแผนจะยิง 45 คนจาก 300 R & D ทีมในอิสราเอล

ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 โดยพี่ชาย Avi, Aaron Shaked, Shay และ Ron Ben Yitzhak, 888 มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนในสำนักงานระหว่างประเทศปัจจุบันของเขา พนักงานประมาณ 600 คนของ บริษัท ทั่วโลกอยู่ในสำนักงานของ Herzliya ประเทศอิสราเอล ครึ่งหนึ่งของพวกเขาทำงานกับทีมวิจัยและพัฒนา 888 Hetde Toi ด้านบนจะผ่านทีม R & D 45 ทีม

การย้ายครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ใหม่เพื่อช่วยผู้ประกอบการลดต้นทุนและลดผลกระทบด้านลบของกฎระเบียบของตลาดที่แข็งแกร่ง

888 ได้ว่าจ้างทีม R & D อีกทีมในโรมาเนีย ต้นทุนการจ้างงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นน้อยกว่าต้นทุนการจ้างงานของอิสราเอล

ข่าวของประชากรอิสราเอลโบราณสำหรับ บริษัท การพนันออนไลน์ยิงใน 888, โหลแรกของพนักงานคนแรกในสองปี นี่คือเพื่อชดเชยการสูญเสียที่เกิดจากต้นทุนการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นในตลาดหลักเพื่อตอบสนองต่อแรงกดดันด้านการพนัน

Ladbrokes Shutter Tel Aviv Office
888 ไม่ใช่ บริษัท พนันที่ย้ายเพื่อลดขนาดธุรกิจของอิสราเอลในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แล็ดโบร๊กส์โครอลประกาศเมื่อต้นเดือนเมษายนว่าได้ตัดสินใจปิดสำนักงานที่ Azrieli Sarona Tower ในเทลอาวีฟ

ผู้ประกอบการที่เป็นส่วนหนึ่งของ GVC Holdings Gaming Group ได้เข้าสู่ศูนย์เทคโนโลยีหนาในปี 2556 เมื่อปีที่แล้วเราประกาศว่าเราจะเพิ่มพนักงาน 200 ถึง 100 คนในอิสราเอล

แล็ดโบร๊กส์โครอลเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงของตลาดจัดตั้งสำนักงานในอิสราเอล บริษัท แม่ของผู้ให้บริการจะมีสำนักงานปิดในปลายปีนี้และจะให้โอกาสสำหรับคนทำงานประมาณ 140 คนที่ถูกยิงหรือย้ายไปอยู่ที่อื่น บริษัท กล่าว

ตำแหน่งทางการตลาดถูกย้ายไปยังยิบรอลตาร์และกลายเป็นที่รู้จัก ตำแหน่งจะถูกโอนไปยังสำนักงาน GVC ในไฮเดอราบาดประเทศอินเดีย ผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการว่าจ้างและเข้าใจจะได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรมและแสดงถึงการจัดการอย่างสันติต่อผู้ที่ได้รับสัญญา

เทลอาวีฟยังยืนยันในปี 2560 ในอาคาร Azrieli ที่สำนักงาน William Hill ปิดทำการ ในเวลานั้นผู้เขียนชาวอังกฤษได้ยิงเจ้าหน้าที่ชาวอิสราเอลมากกว่า 250 คนเพื่อประหยัดเงินและชดเชยต้นทุนการเดินทางราคาถูก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *